..:: TƯ VẤN ::..
DANH MỤC SP HÒA PHÁT
CÁC SP NỘI THẤT KHÁC
DỊCH VỤ
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

KD1

 Skype Me™!

KD2

Skype Me™!

Hotline

024. 3573 8501
0912 425 222

0936 909 168


Giới thiệu công ty

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đặc biệt là marketing, bán hàng và vận tải, chúng tôi luôn đảm bảo tốt nhất ...

Xây dựng uy tín bởi chất lượng dịch vụ
Hội tụ giá trị tạo sức mạnh thương hiệu
Năng động hướng tới hội nhập Quốc tế
Hoài bão để thành công

noi that hoa phat, nội thất hòa phát
 noi that hoa phat, nội thất hòa phát
noi that hoa phat, nội thất hòa phát
noi that hoa phat, nội thất hòa phát
Facebook Chat
Tin tức

7 cách thiết kế nội thất giúp nhà bạn trang trọng hơn
31 Tháng Tám 2020 :: 8:29 CH :: 706 Views :: Tư vấn

Đầu tiên bạn cần hiểu rõ nghĩa của từ “sang trọng”. Sang trọng không có nghĩa là mọi đồ nội thất đều thuộc loại xịn nhất và hiện đại nhất. Có rất nhiều cách đơn giản mà bạn có thể làm để cho ngôi nhà của mình trông sang trọng hơn , kể cả những chi tiết nhỏ nhặt mà không cần phải mua sắm những thứ đồ đắt tiền.
Bo không gian bằng các đường phào và chỉ
  

  
Đường phào và chỉ là hai trong số những thủ thuật hay được sử dụng nhất để biến một căn phòng từ bình thường trở nên sang trọng hơn. Cách này khá đơn giản, những thành phần này cung cấp một background trực quan hơn và chuyển hướng sự quan tâm đến những giá trị nhỏ nhất trong quá trình thiết kế, có một số loại sau đây mà bạn nên cân nhắc đến.
Đường phào sàn: Đường phào sàn sát với sàn nhà thường có chiều cao từ 8-20 cm tùy thuộc và chiều cao của trần nhà, đường phào sàn có thể có một chi tiết nhỏ trang trí ở trên cùng.
Đường phào khuôn cửa: chúng ta đang nói đến một đường viền phẳng được sử dụng làm khung cho các cửa đi và cửa sổ. Nó thường được sử dụng như một tín hiệu của sự chuyển đổi giữa các phòng với nhau.
Đường phào trần: đường phào trần là loại đường viền chạy dọc theo trần nhà. Loại này thường dày hơn khoảng 1 inch so với đường phào sàn và thường có những chi tiết đặc biệt ở các góc.
Đường phào giữa: là đường viền mỏng chạy ngang theo căn phòng, có chiều cao tính từ sàn nhà bằng xấp xỉ chiều cao của ghế ngồi (khoảng 80cm). Loại này thường được sử dụng trong những không gian mang tính trang trọng.
Khi bạn chọn sử dụng đường phào và chỉ, hãy chắc chắn rằng bạn đo đạc cẩn thận. Nếu bạn không rành về điều này, hãy nhờ chuyên gia thiết kế nội thất. Khi đã được định hình, bạn nên quan tâm đến việc lựa chọn màu sơn phù hợp để đạt được hiệu quả như mong muốn.
Mọi căn phòng nên có một tâm điểm
Một cách để căn nhà của bạn trông sang trọng hơn đó là mọi phòng đều nên có tâm điểm. Nghe có vẻ mơ hồ đúng không? Tâm điểm có nghĩa là một vị trí và mọi con đường hội tụ, nơi mà đôi mắt của chúng ta tập trung ngay lập tức khi đảo mắt qua căn phòng. Cách dễ dàng nhất để có tâm điểm là làm nổi bật đặc tính kiến trúc hiện có.
Có phải bạn nhận thấy rằng tâm điểm của phòng khách nên là bộ bàn ghế tiếp khách? Tuyệt vời! Bạn nên có một chiếc cửa sổ lớn chiếu thật nhiều ánh sáng tự nhiên vào khu vực ngồi, như vậy trông nó thật nổi bật. Nếu bạn đang thiết kế nội thất biệt thự nhà bạn, hãy cải tạo kiến trúc toàn bộ căn nhà để tất cả các phòng đều có thể đón nhận ánh sáng tự nhiên một cách tối đa, ánh sáng là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc tạo điểm nhấn căn phòng. Còn nếu là nội thất chung cư, hãy dành những không gian mặt ngoài nhà với cửa sổ hoặc cửa kính cho những căn phòng quan trọng hơn ví dụ như phòng khách.
Nếu bạn không thể tìm được tâm điểm cho căn phòng, đừng lo lắng! bạn có thể dễ dàng tạo ra nó. Ví dụ, bạn đang cố tạo điểm nhấn cho phòng ngủ của mình. Hãy sử dụng 2 chiếc đèn thả trần treo ngay 2 bên đầu giường. Treo thêm một bức tranh nghệ thuật lớn ở đầu giường ngủ. Điểm nhấn của phòng ngủ lúc này chính là chiếc giường ngủ của bạn.
Chọn màu ấm
Một trong những nguyên nhân tại sao bạn muốn căn nhà mình trông thật sang trọng đó chính là bạn muốn nó phải thật lôi cuốn với tất cả mọi người. Bạn muốn gia đình và bạn bè dành tất cả thời gian rảnh rỗi của mình để sống trong một không gian thoải mái và sang trọng do căn nhà tạo ra. Cho nên, bạn phải chắc chắn rằng lựa chọn màu sơn phù hợp để tạo cảm giác mà bạn muốn.
Nguyên lý về cách phối màu được đúc kết qua hàng thập kỷ. Màu ấm bao gồm màu đỏ, màu cam, màu vàng được coi là tạo ra cảm giác ấm cúng và thân mật. Màu lạnh hơn như màu xám hoặc màu xanh lá cây gắn liền với sự điềm tĩnh và được sử dụng để làm cho căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn. Màu trung tính thì làm cho căn phòng sáng sủa hơn. Đặc biệt màu lạnh tạo không gian có phong cách hơn, có chiều sâu hơn và tinh tế, sang trọng hơn.
Sử dụng các ghế ngồi bọc nhung hoặc da
Bạn hãy nhắm mắt lại, tưởng tượng rằng mình đang sống trong một thế giới giàu sang. Bạn thấy mình đang ngả người trên một đống gối hay là đang cố gắng tìm một chỗ thoải mái trên bộ ghế ngồi đơn giản? Nhiều khả năng bạn đang nghĩ đến phương án 2. Cuộc sống của chúng ta gắn liền với những bộ bàn ghế cực kì đơn giản và mộc mạc như ghế ghỗ, ghế mây…Lựa chọn khôn ngoan hơn khi bạn đang cố mang phong cách thiết kế nội thất sang trọng vào ngôi nhà mình đó chính là sử dụng những bộ bàn ghế có nệm và được bọc, dùng những tấm vải có chất lượng cao và hoa văn đẹp để củng cố sự sang trọng. Dĩ nhiên, không thể bàn luận đến việc bọc nệm những chiếc ghế ngồi mà không nói đến những chiếc gối. Nên chọn số lượng gối là số lẻ và sắp xếp chúng không đối xứng nhau. Dù phong cách của bạn thế nào, kích thước gối và màu gối là những thứ không thể bỏ qua.
  
Sử dụng thảm trải sàn để tạo ra các lớp trên sàn nhà
  

  
Khi căn phòng nhà bạn có ít đồ, bạn lại muốn căn phòng ấm cúng, bạn nên chống lại sự thưa thớt bằng việc sử dụng thảm trải sàn. Không chỉ là một lớp thảm trải sàn, bạn nên bổ sung thêm một lớp đệm chân để chân luôn ấm áp trong mùa đông, đó là một sự xa xỉ cực kì đáng đồng tiền.
Sàn gỗ hoặc sàn giả gỗ cực kì dễ phối hợp với các phong cách khác, và với các màu khác nhau. Nếu sàn nhà của bạn bằng gỗ, đó là bước khởi đầu lý tưởng để thực hiện các bước tiếp theo. Khi sử dụng thảm mà có độ rộng hầu hết căn phòng, hãy sử dụng thảm có độ dày tương đối, độ rắn tương đối và màu sắc trung tính. Sau đó, làm nổi bật phong cách cá nhân với các tấm thảm rời khác nhau.
Tạo sự quyến rũ bằng các tác phẩm cổ
Có một cảm giác cao quý nào đó chợt hiện ra trong đầu chúng ta khi bước vào những căn phòng có sử dụng những đồ nội thất cổ. Có thể kết hợp một hoặc hai đồ nội thất cổ trong một căn phòng vừa làm tăng tính hấp dẫn và thú vị cho không gian, vừa không làm mất phong cách hiện đại của nó. Những vấn đề là bạn sẽ kết hợp nó như thế nào?
Gương là một lựa chọn tuyệt vời vì nó sẽ làm tăng độ rộng và chiều sâu cho mọi không gian. Những người mới bắt đầu tìm hiểu về thiết kế nên bắt đầu từ những chi tiết nhỏ như chiếc bình trang trí hay chiếc đèn. Một chiếc đèn trần cổ có thể là một lựa chọn tuyệt vời để tạo sự sang trọng cho toàn bộ căn phòng.
Bạn có thể mất một ít thời gian để tìm kiếm thứ đồ cổ phù hợp với căn phòng, nhưng một khi bạn đã tìm ra, bạn sẽ biết được giá trị của công lao tìm kiếm đó.
  
Chiếu sáng
  

  
Quả là một chặng đường dài khi cố gắng mang đến cho căn phòng một thiết kế nội thất trông thật sang trọng. Chiếu sáng chính là chìa khóa quan trọng để mở một cánh cửa trên con đường đi tới đích. Tác dụng của chiếu sáng đối với việc tạo hiệu ứng cho không gian là không thể chối bỏ. Như bạn biết, nhạc nền piano kết hợp với ánh nến lung linh luôn tạo cảm giác lãng mạn hơn so với một chiếc đèn trần chiếu ánh sáng mạnh.
Khi bạn kết hợp ánh sáng để tạo sự sang trọng, hãy sử dụng chụp đèn cho hầu hết các bóng để tạo sự mềm mại và khuếch tán. Sử dụng đèn trần lớn, đặc biệt là đèn chùm với ánh sáng nhẹ sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt. Bạn có thể tham khảo bài viết chiếu sáng cho ngôi nhà mà chúng tôi đã nói đến trước đó để tìm hiểu thêm.
Kết luận
Mọi người đều muốn có một ngôi nhà thật sang trọng và cao cấp để sống và để tự hào với bạn bè. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều nhầm tưởng rằng phải mất rất rất nhiều tiền để đạt được điều đó. Nội thất khẳng định với bạn rằng: nhiều tiền chưa chắc đã sang, ít tiền chưa chắc đã không thu hút. Điều quan trọng là bạn phải chú ý trang trí đến những chi tiết nhỏ nhất, ví dụ như những gì đã nói ở trên.
 

 

Tin khác
Tìm hiểu về những loại gỗ quý hiếm và thơm nhất 04/10/2021
Tác dụng của thảm trải văn phòng 03/06/2021
Trang trí và thiết kế nội thất phòng khách sao cho đẹp và hiện đại 03/06/2021
Điểm tên những loại ghế thư giãn hiện đang phổ biến nhất trên thị trường 03/06/2021
Điểm tên những loại ghế thư giãn hiện đang phổ biến nhất trên thị trường 03/06/2021
7 Nguyên tắc thiết kế nội thất quan trọng 31/08/2020
Những khái niệm về nội thất bạn thường nhầm lẫn 31/08/2020
Nguyên tắc 60-30-10 – Chìa khóa cho một căn phòng hài hòa màu sắc 20/03/2019
10 đồ nội thất trong nhà bạn nên phá cách 20/03/2019
Tìm kiếm sản phẩm



 - 
  Tìm kiếm
  SẢN PHẨM BÁN CHẠY
noi that hoa phat, nội thất hòa phát

Ghế trẻ em:
KH: T
E05

Giá: 1.020.000
noi that hoa phat, nội thất hòa phát Bàn chân sắt

Giá: 990.000
noi that hoa phat, nội thất hòa phát

Ghế da GĐ

Giá: 3.680.000vnd

 noi that hoa phat, nội thất hòa phát

Bộ bàn học sinh : BHS 29B-3

Giá: 800.000vnd

noi that hoa phat, nội thất hòa phát
Két sắt an toàn KA40
Giá: 1.650.000vnd

 

 Thông tin cập nhật

NỘI THẤT "HÒA PHÁT" THE ONE - TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT
Trụ sở văn phòng: 39 Nguyễn Đình Chiểu - Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội
SHOWROOM: Số 336 Đường La Thành, Q. Đống Đa, TP Hà Nội Tel: 0243. 573 8501

Mobile: 0936 909 168 / 0912 425 222 (Mr Phương) - Email: duchuyfurniture@gmail.com

Website: http://www.noithathoaphatgroup.com.vn
http://www.noithattheonee.com

Copyright by WWW.NOITHATHOAPHATGROUP.COM.VN  | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn