..:: TƯ VẤN SỬ DỤNG ::..
DANH MỤC SP HÒA PHÁT
CÁC SP NỘI THẤT KHÁC
DỊCH VỤ
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

KD1

 Skype Me™!

KD2

Skype Me™!

Hotline

024. 3573 8501
0912 425 222

0936 909 168


Giới thiệu công ty

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đặc biệt là marketing, bán hàng và vận tải, chúng tôi luôn đảm bảo tốt nhất ...

Xây dựng uy tín bởi chất lượng dịch vụ
Hội tụ giá trị tạo sức mạnh thương hiệu
Năng động hướng tới hội nhập Quốc tế
Hoài bão để thành công

noi that hoa phat, nội thất hòa phát
 noi that hoa phat, nội thất hòa phát
noi that hoa phat, nội thất hòa phát
noi that hoa phat, nội thất hòa phát
Facebook Chat
Tư vấn nội thất

Khuyến cáo nhà sản xuất
14 Tháng Mười Một 2011 :: 3:02 CH :: 4008 Views :: 0 Comments

I. KHUYẾN CÁO CHUNG VỀ SẢN PHẨM NỘI THẤT


1.    Không dùng các vật sắc nhọn cào lên bề mặt của sản phẩm.


2.    Không sử dụng và bảo quản các sản phẩm làm từ ống thép sơn tĩnh điện “trong nhà” hoặc mạ trong môi trường ẩm ướt, tránh tiếp xúc trực tiếp với nước và ánh nắng mặt trời một cách thường xuyên, liên tục
....

     Tập đoàn Hòa Phát -  Công ty cổ phần nội thất Hòa Phát

Khuyến cáo của nhà sản xuất


I. KHUYẾN CÁO CHUNG VỀ SẢN PHẨM NỘI THẤT
1.    Không dùng các vật sắc nhọn cào lên bề mặt của sản phẩm.
2.    Không sử dụng và bảo quản các sản phẩm làm từ ống thép sơn tĩnh điện “trong nhà” hoặc mạ trong môi trường ẩm ướt, tránh tiếp xúc trực tiếp với nước và ánh nắng mặt trời một cách thường xuyên, liên tục.
3.    Không sử dụng và bảo quản các sản phẩm làm từ chất liệu gỗ công nghiệp trong môi trường ẩm ướt, tránh tiếp xúc trực tiếp với nước và ánh nắng mặt trời.
4.    Không sử dụng và bảo quản các sản phẩm làm từ chất liệu PVC, nỉ, da, da công nghiệp trong môi trường ẩm ướt, bụi bẩn, tránh tiếp xúc trực tiếp với nước, tránh xa nguồn nhiệt và ánh nắng mặt trời.
5.    Không sử dụng hóa chất tẩy rửa lau chùi vào bề mặt sản phẩm PVC , da, da công nghiệp.
6.    Trong quá trình vận chuyển, bốc xếp cần nhẹ nhàng, không kéo, không quăng sản phẩm.
7.    Không xếp chồng các hộp bao bì quá qui định trong quá trình lưu kho để tránh các hiện tượng nghiêng xô lệch, bẹp méo sản phẩm. VD: các sản phẩm tủ sắt, két sắt, hàng sơn, gỗ tự nhiên…
8.    Trong quá trình lưu kho, bảo quản hàng hóa cần thực hiện đúng chỉ dẫn trên bao bì sản phẩm.
9.    Các sản phẩm khi sản xuất đều có độ dung sai nhất định về màu sắc so với màu sắc trên Catalog, bảng giá, bảng màu.
10.    Tất cả những thay đổi của Nhà sản xuất mà không ảnh hưởng đến tổng thể hình dáng, kích thước, kết cấu và chất lượng sản phẩm thì không cần thông báo đến Quý khách hàng.
II. KHUYẾN CÁO SẢN PHẨM LÀM TỪ ỐNG THÉP
1.    Không nhận sản xuất các sản phẩm mạ có kích thước lớn hơn kích thước: 650x750x1100mm do không phù hợp về mặt công nghệ.
2.    Không nhận sản xuất các sản phẩm sơn tĩnh điện có kích thước lớn hơn kích thước: 1900x1200x300mm do không phù hợp về mặt công nghệ.
3.    Không sử dụng các loại ống chữ nhật có kích cỡ từ 30x30, 20x40mm trở lên vào các sản phẩm hàng mạ do không phù hợp với công nghệ sẽ dẫn đến sản phẩm có độ bóng kém và nhanh bị gỉ.
4.    Không nhận sản xuất mạ các sản phẩm khung ghế hội trường, xà ghế phòng chờ, các loại ghế MC, tay bàn viết VT3, C-135A,B, VT532B, HP0898, HP 1499, HP 1699 do không phù hợp về mặt công nghệ. Các sản phẩm HP0298, HP 0398, HP 0498, HP 0698 chỉ sản xuất ngai mạ, khung chân sơn tĩnh điện.
5.    Không được sử dụng đệm của các loại ghế HP1499, HP0898… để lắp cho ghế G18 do đệm của các loại sản phẩm này có kích thước lớn hơn sẽ gây biến dạng sản phẩm khi sử dụng.
6.    Không sử dụng sản phẩm GPC05 vào các hội trường có tần suất sử dụng cao và chỉ làm GPC05 băng liền 2 chỗ, 3 chỗ. VD: Các giảng đường đại học, các hội trường cho thuê sử dụng liên tục 4-8h/ngày trong cả năm.
7.    Đối với các sản phẩm bắt vít xuống sàn đề nghị Quý khách hàng khảo sát nền nhà kiểm tra mức độ đáp ứng của bề mặt và cốt nền để lựa chọn các loại vít cho phù hợp.
8.    Không nhận sản xuất các loại giường tầng có kích thước lớn hơn 2000x1000x1900(mm) do không phù hợp về mặt công nghệ.
9.    Đối với các loại bàn ghế học sinh, kích thước sản phẩm được quy chiếu theo quy định số 1221/2000/QĐ/BYT về an toàn và vệ sinh trường học. Tuy nhiên tùy từng khu vực, vùng miền và từng giai đoạn phát triển của các cháu là khác nhau, vì vậy Quý khách hàng cần tư vấn cho người tiêu dùng khảo sát lại thực tế đối tượng sử dụng trước khi đặt hàng.
10.    Sản phẩm mặt composite sử dụng nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao, sử dụng đúng loại chân tiêu chuẩn quy định để tránh hiện tượng cong vênh.
-    Đối với các loại mặt bàn không nằm trong danh sách kích thước tiêu chuẩn thể hiện trên bảng giá hoặc lắp chân không đúng quy định,  công ty sẽ không bảo hành.
11.    Đối với các sản phẩm Ghế sân vận động phù hợp cho các công trình có mái che để đảm bảo chất lượng và độ bền trong quá trình sử dụng, vì vậy Quý khách nên tư vấn cho người tiêu dùng khảo sát thực tế trước khi đặt hàng.

Hướng dẫn và bảo quản sản phẩm Mạ, Inox

o    Không quăng quật, kéo lê sản phẩm làm móp méo, trầy xước bề mặt sản phẩm dẫn đến sản phẩm bị nhanh gỉ.
o    Trường hợp sử dụng sản phẩm trong môi trường ẩm ướt hoặc ngập nước nên lau sạch sản phẩm bằng rẻ mềm khô.
o    Thường xuyên lau chùi sản phẩm bằng rẻ khô mềm. Như vậy sẽ giữ cho sản phẩm luôn bóng đẹp và không bị gỉ.
o    Khi không sử dụng nên lau sạch bề mặt sản phẩm, tốt nhất là lau một lớp dầu chống gỉ lên bề mặt và sản phẩm phải được cất giữ ở nơi khô thoáng.
III.  KHUYẾN CÁO SẢN PHẨM GỖ CÔNG NGHIỆP
1.    Không nên sử dụng chi tiết đợt để đồ có kích thước quá dài để tránh hiện tượng võng trong quá trình sử dụng, cụ thể:
- Dài hơn 900mm với gỗ dày 18mm, dài hơn 1100mm đối với gỗ dày 25mm.
2.    Không nên sử dụng chi tiết cánh lùa có kích thước quá lớn nhằm đảm bảo tính êm nhẹ khi đóng mở, cụ thể:
- Rộng hơn 400mm và cao hơn 1000mm với bánh xe nhựa.
- Rộng hơn 600mm và cao hơn 1000mm với bánh xe kim loại.
3.    Không nên sử dụng gỗ phủ PVC với mặt bàn, cánh tủ, mặt ngăn kéo và vách ngăn gỗ nhằm tránh bong xước bề mặt.
4.    Không nên nhấc, kéo mặt bàn và chân bàn khi dịch chuyển sản phẩm (như bàn làm việc, bàn họp…) mà cần thao tác nhấc chân bàn để di chuyển.
5.    Không xếp chồng hàng hóa trong kho cao quá 1.5m, hàng phải được để trên Panet và cách mặt đất 15-20cm, tránh để trực tiếp xuống mặt đất.
6.    Không nên sử dụng Vách ngăn cao quá 2m  (nếu có phải gắn được sát trần nhà để bắt ke liên kết giữ vách)

IV.  KHUYẾN CÁO SẢN PHẨM GHẾ XOAY VĂN PHÒNG

1.    Không nên dùng chất liệu PVC cho các loại sản phẩm như: SG711, SG1425, SG225, SG721, SL711, SL225, SL721 do các sản phẩm này sử dụng keo để liên kết giữa PVC và mút có thể bị phồng rộp, bong lớp PVC trong quá trình sử dụng.
2.    Không nhận sản xuất các dòng ghế lãnh đạo TQ bọc Da công nghiệp, bọc PVC, vải Nỉ.
3.    Không nên sử dụng các loại vải K32, K28, Z01, vải hoa sen, PVC cho các loại ghế Salon như SL81, SL82, SL83…do các chất liệu này có độ co giãn lớn nên sẽ bị nhăn nhúm trong quá trình sử dụng. Nếu Quý khách đặt hàng công ty sẽ không bảo hành sản phẩm trên.
4.    Một số sản phẩm ghế xoay sử dụng 2 cốt như: SG601, SG602, … khi dùng chất liệu DP và PVC sẽ có vết ghim bắn ở viền ghế do đặc thù về sản xuất liên kết 02 cốt trên, dưới với nhau.
5.    Do cấu tạo đặc thù của chất liệu da công nghiệp DP, sản phẩm bọc da công nghiệp DP phải được bảo quản trong môi trường khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. Khi vệ sinh sản phẩm không cần dùng chất tẩy rửa để làm sạch, chỉ cần dùng nước sạch và giẻ lau khô.
6.    Không ngồi lên tay ghế để tránh hiện tượng gẫy tay hay lật ghế.
7.    Không ngồi lên ngồi vào ghế với tư thế (thả người tự do) tạo lực đột ngột dễ gây hỏng, biến dạng sản phẩm.Đặc biệt với dòng ghế họp SL chân quỳ.
8.    Đối với sản phẩm Ghế xoay nhân viên, ghế lưới nhân viên, ghế trẻ em ngồi phải đúng tư thế, không nên ngồi đặt cả chân lên ghế và tì tay đẩy tựa ghế ra phía sau dễ gây biến dạng, nghiêng tựa ghế.
9.    Không vặn cơ cấu đàn hồi ở bát ghế quá lỏng để tránh bị rơi tựa ghế.
10.    Không để những đồ vật sắc, nhọn nên bề mặt ghế tránh hiện tượng sản phẩm bị xước, rách bề mặt bọc Da, Da công nghiệp, vải nỉ.
11.    Đối với sản phẩm SG 527H-2C, SG 528H-2C  nên vặn chặt núm hãm cần lưng trước khi sử dụng và lưu ý không lắp tựa quá thấp chạm vào đệm ghế.
12.    Không nên sử dụng những sản phẩm bọc Da, Da công nghiệp, PVC ở những không gian làm việc chật hẹp dễ bị va chạm vào những vật xung quanh gây ra xước, rách nhanh hỏng sản phẩm.

V. KHUYẾN CÁO SẢN PHẨM GỖ SƠN PU

1.    Khi dịch chuyển sản phẩm như bàn làm việc, bàn họp… thì không nên nhấc mặt bàn, kéo bàn mà cần thao tác nhấc chân bàn để di chuyển.
2.    Không đặt để các vật quá nặng lên trên mặt sản phẩm  
3.    Không nhận sản xuất các mặt bàn liền có kích thước vượt quá 3m.
4.    Không nên sử dụng chi tiết đợt để đồ có kích thước quá dài để tránh hiện tượng võng trong quá trình sử dụng, cụ thể:
- Dài hơn 900mm với gỗ dầy 18mm, dài hơn 1100mm đối với gỗ dầy 25mm.
5.    Không xếp chồng hàng hóa trong kho cao quá 1.5m, hàng phải được để trên Panet và cách mặt đất 15-20cm, tránh để trực tiếp xuống mặt đất.

Hướng dẫn bảo dưỡng sản phẩm

o    Vệ sinh sản phẩm: Bề mặt của sản phẩm cần thường xuyên lau bằng rẻ mềm, sạch
o    Đặt biệt, các chi tiết trên sản phẩm bằng kim loại cần vệ sinh bằng rẻ mềm, tránh dùng nước để lau vì có thể sẽ bị ôxi hóa dẫn đến han gỉ.
VI. KHUYẾN CÁO SẢN PHẨM TỦ SẮT, KÉT SẮT
    TỦ SẮT

1.    Hàng hóa trong kho phải được để trên Panet và cách mặt đất 15-20cm, tránh để trực tiếp xuống mặt đất.
2.    Không xếp chồng hàng tủ cao quá 1.3m. Đối với hàng tủ 88 và 118 được phép chồng 2 theo chiều đứng (trừ 118/12D và 118/21D).
3.    Khuyến cáo độ chịu tải của sản phẩm
TT    Sản phẩm    Khuyến cáo
1.        FS410    Mỗi đợt chịu tải được 30 kg
2.        GS1A    Mỗi đợt chịu tải được 30 kg
3.        GS1B    Mỗi đợt chịu tải được 30 kg
4.        GS-2K1    Mỗi đợt chịu tải được 30 kg
5.        GS-2K2    Mỗi đợt chịu tải được 30 kg
6.        GS4    Mỗi đợt chịu tải được 30 kg
7.        GS4A    Mỗi đợt chịu tải được 30 kg
8.        GS 5-K1    Mỗi đợt chịu tải được 40 kg
9.        GS 5-K2    Mỗi đợt chịu tải được 40 kg
10.        GS 5-K3    Mỗi đợt chịu tải được 40 kg
11.        GS 5-K4    Mỗi đợt chịu tải được 40 kg
12.        GS 5-K5    Mỗi đợt chịu tải được 40 kg
13.        MCF 1    Mỗi đợt chịu tải được 30 kg
14.        MCF 2    Mỗi đợt chịu tải được 30 kg

Lưu ý: Trường hợp Quý khách sử dụng quá tải trọng theo tiêu chuẩn qui định, Công ty sẽ không bảo hành sản phẩm trên. Mọi phát sinh sẽ được giải quyết theo Qui trình giải quyết khiếu nại.

    KÉT SẮT
1.    Nên sử dụng, bảo quản sản phẩm tuân theo hướng dẫn của Nhà sản xuất
2.    Không nên tự ý tháo gỡ hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm khi sử dụng
3.    Không nên đổi mã sản phẩm két KA, KAV trong quá trình sử dụng
4.    Đối với sản phẩm Két điện tử  nên tránh va đập mạnh vào phần khóa điện tử và tránh tiếp xúc với nước. Pin sử dụng 03 tháng phải thay một lần.
5.    Không nên dùng dung môi, hóa chất có axit để lau chùi bề mặt khóa, thân, cánh Két

 

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tìm kiếm sản phẩm



 - 
  Tìm kiếm

NỘI THẤT "HÒA PHÁT" THE ONE - TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT
Trụ sở văn phòng: 39 Nguyễn Đình Chiểu - Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội
SHOWROOM: Số 336 Đường La Thành, Q. Đống Đa, TP Hà Nội Tel: 0243. 573 8501

Mobile: 0936 909 168 / 0912 425 222 (Mr Phương) - Email: duchuyfurniture@gmail.com

Website: http://www.noithathoaphatgroup.com.vn
http://www.noithattheonee.com

Copyright by WWW.NOITHATHOAPHATGROUP.COM.VN  | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn